Subscribe


[iOS][Android] แนะนำเกม Tower of Saviors!!!


วันนี้แอดมินจะมาแนะนำเกมๆ นึงซึ่งตอนนี้อาจกำลังแพร่หลายกันอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้โดยเกมนี้ชื่อว่า Tower of Saviors (ทาวเวอร์ ออฟ เซเวียร์) บอกไว้ก่อนเลยว่าไม่เคยมีเกมบนมือถือเกมไหนที่ทำให้แอดมินติดได้เกิน 15 วันเลย แต่เกมนี้เล่นไปแล้ว 3 เดือน!!!!



เกมนี้เป็นเกมแนว RPG กึ่งหมุนเพชรครัฟ โดยตัวเกมจะมีตัวละครให้เราเลือกใช้หลายตัวมาก ซึ่งเราสามารถฟอร์มทีมขึ้นมาได้โดยในหนึ่งทีมจะมี 5 ตัว และแต่ละตัวก็จะมีความสามารถทั้ง Leader Skill และ Active Skill อีกทั้งการจัดทีมบาง set อาจจะทำให้ได้โบนัสของ set เพิ่มเข้าไปด้วย แทบจะเรียกว่าเป็นเกมที่ทำออกมาได้สนุกระดับหนึ่งเลยทีเดียว


สิ่งที่แอดมินเล่นแล้วรู้สึกว่าเกมนี้ต่างจากเกมอื่นคือ สามารถเก่งได้โดยไม่ต้องมานั่ง Invite ส่วนจะเก่งได้อยู่ที่การ์ดของเรา ซึ่งการ์ดสามารถเปิดได้จากการรูดเพชร แล้วเพชรหามาจากไหน? ก็เพชรสามารถหาได้จากการซื้อด้วยเงินจริง แต่เดี๋ยวก่อน! เกมนี้ทำการตลาดได้ดีมากตรงที่คนที่ไม่ซื้อเพชรก็สามารถได้เพชรได้เหมือนกัน โดยทางตัวเกมจะมีกิจกรรมแจกเพชรกันอยู่บ่อยมาก แทบจะทุกอาทิตย์กันเลยทีเดียว ส่วนวิธีได้เพชรอีกอย่างก็คือเล่นชนะด่านที่เรายังไม่ Clear

การ์ดเทพๆ ก็เช่นกัน โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นได้ในด่านพิเศษ Lost Relic ซึ่งกิจกรรมหาการ์ดเทพๆ หรือการ์ดที่ไม่มีดรอปในเกมก็สามารถหาได้จากในนี้ครัฟ

เกาะ Lost Relic ที่อยู่ทางมุมซ้ายบน สามารถเข้าไปร่วมเล่นได้ครัฟ

แอดมินรู้สึกชอบการ์ดในเกมมากเพราะว่าคนวาดการ์ดถือว่าวาดออกมาได้สวยทีเดียว ให้อารมณ์เหมือนการ์ด Summonner ที่เคยฮิตกันอยู่พักหนึ่งในไทย

รูปภาพส่วนหนึ่งของตัวละครในเกม


ส่วนใครสนใจที่จะโหลดมาลองเล่นเกมนี้ดูสามารถโหลดได้ที่

[iOS]: https://itunes.apple.com/th/app/tower-of-saviors/id584713830?mt=8
[Android]: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.madhead.tos.en

ส่วนตอนนี้มีกรุ๊ปของคนไทยที่เล่นเกมนี้ด้วย ตอนนี้ก็มี Member ประมาณ 4,000 คนได้แล้ว ก็สามารถเข้าไปร่วมพูดคุยกันได้เลยครัฟ
https://www.facebook.com/groups/Thai.ToS/


0 comments:

Post a Comment