Subscribe


[Review] ร้านอาหาร BUZZa


วันนี้แอดมินขอพักจากโลกเทคโนโลยีอันแสนวุ่นวายมาสู่เรื่องกินกันบ้าง ซึ่งร้านที่แอดมินจะพาไปชื่อร้าน BUZZa :D

ร้าน BUZZa ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ปากซอยรัชดา 66 ถ้าใครนึกไม่ออกว่าร้านนี้มายังไงให้เริ่มต้นที่ SCB สำนักงานใหญ่ก่อน จากนั้นให้ตรงขึ้นไปทางที่จะไปเส้นวิภาวดี เราจะเห็นสะพานข้ามหลายแยก ให้ตรงมาเรื่อยๆ จนเจอแยกประชานุกูลจากนั้นให้ขับตรงไปเราจะเห็นร้าน ไก่ย่างนิตยา อยู่ทางฝั่งซ้าย ให้เราขับตรงไปก่อนจนเจอทางกลับรถ แล้วค่อยกลับรถใต้สะพานมาแล้วตรงมาเรื่อยๆ เราจะเห็นร้าย BUZZa อยู่ทางฝั่งซ้ายมือ ซึ่งใครที่เอารถมาก็สามารถจอดรถได้เลยย :D

บรรยากาศทางเข้าร้าน (ฝั่งลานจอดรถ)


เมื่อเดินมาตรงทางเข้าร้านก็จะเห็นบรรยากาศของร้านที่ดูสบายๆ สงบร่มรื่นมาก ซึ่งในรูปเราจะเห็นว่าร้านเปิดตั้งแต่ 11 โมงเช้าถึง 4 ทุ่มเปิดวันอังคาร - อาทิตย์

เราสามารถนั่งชมบรรยากาศภายนอกร้านอย่างชิลๆ ได้ที่นี่

ระเบียงร้านที่มีบรรยากาศสุดคลาสสิกสุดๆ
พอเดินเข้ามาด้านในเราจะเห็นระเบียงของร้านซึ่งแอดมินรู้สึกว่าเจ้าของร้านออกแบบมาได้ดีมาก ซึ่งถ้าใครอยากพาคนพิเศษมาทานอาหารร้านนี้ แอดมินแนะนำเลยเพราะบรรยากาศดีมากๆ

โต๊ะด้านนอกร้านที่สามารถพาเพื่อนฝูงมาสังสรรค์กันได้อย่างสนุกสนาน
พอเรามองจากระเบียงออกไปก็จะเห็นโต๊ะยาวที่อยู่ภายนอกร้าน แอดมินรู้สึกว่าถ้าเป็นหน้าหนาวแล้วก็พาเพื่อนๆ มากินอาหารพร้อมกับจิบไวน์เย็นๆ สักแก้วพร้อมกับสเต็กนุ่มๆ ของร้านนี้มันคงจะได้ฟีลลิ่งที่ฟินไม่ใช่น้อย

บรรยากาศระเบียงภายนอกร้าน
บรรยากาศภายในร้าน
ภายในร้านนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน โดย theme ของร้านนี้จะออกแนว vintage + country หน่อยๆ แล้วแอดมินเหลือบไปเห็นนาฬิกาที่ตั้งอยู่ในร้านทุกเรือน แล้วเห็นว่าเวลาของแต่ละเรือนไม่ตรงกันเลย ใครไม่คิดว่ามันแนว แต่แอดมินคิดอย่างนั้น 555+

บรรยากาศภายในร้าน

บรรยากาศภายในร้าน
ต่อมาพูดถึงเรื่องอาหารบ้าง ถ้าจะพูดถึงอาหารจานหลักของที่นี่ก็ต้องยกให้สเต็กพริกไทยดำ เพราะถือเป็นตัวชูโรงของร้านนี้เลยก็ว่าได้ ส่วนอาหารอื่นๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายเช่น ผักโขมอบชีส, ลาซานญ่า (ชีสเยิ้มๆ ละลายในปาก อ่าห์ฟินนน), สเต็กปลาแซลม่อน, สลัดเบคอน, สปาเก็ตตี้มันกุ้ง หรือแม้กระทั่งอาหารไทยก็มีเช่น ต้มยำกุ้ง (แซ๊บเว่อร์), ข้าวผัดปลาเค็ม, หมูมะนาว บลาๆ มีเยอะมาก แม้กระทั่งของหวานเช่นชีสเค้ก, ช๊อคโกแล็ตแบล๊คฟอเรส ฯลฯ ก็มีให้เลือกทานกันได้
สเต็กพริกไทยดำ เมนูหลักของร้าน

สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม ก็อร่อยขิงๆ

สลัดเบคอน ราดด้วยซอสสลัดเยิ้มๆ

เฟรนชฟรายด์ มีทั้งแบบเล็กกับแบบใหญ่ให้เลือก

ต้มยำกุ้ง ก็เด็ดไม่แพ้อาหารอิตาเลียนเลย เข้มข้นมากๆ กุ้งตัวใหญ่ๆ อีก 4 ตัว :D
พอดีแอดมินกินกันแค่สองคนเลยสั่งมาไม่เยอะ รูปที่ถ่ายมาให้ดูเลยมีเท่านี้ แต่แอดมินขอคอนเฟิมว่าถ้าใครกำลังมองหาร้านอาหารที่บรรยากาศดีๆ ทั้งตอนกลางวันและกลางคืนและราคาก็ไม่แพงมากประมาณ 200-400 บาทต่อคนก็น่าจะอยู่แล้วครับแอดมินขอแนะนำร้านนี้เลย BUZZa รับรองว่าไม่ว่าจะพาครอบครัว, คนพิเศษ หรือแม้กระทั่งเพื่อนฝูงมาสังสรรค์กันที่นี่ ทุกคนจะได้ดื่มด่ำทั้งบรรยากาศ แล้วก็อาหารไปพร้อมๆ กันอย่างแฮปปี้แน่นอนครับผม :)

0 comments:

Post a Comment