Subscribe


ตัวอย่างมุขยอดนิยมที่เล่นกันในวันแห่งการโกหก (April Fools' Day)


เนื่องจากวันนี้เป็นวันแห่งการโกหก (April Fools' Day) แอดมินเลยจะมาเสนอตัวอย่างมุขที่แอดมินเคยเห็นเพื่อนๆ เล่นกันบ่อยๆ ในวันนี้ซึ่งบางมุขก็ฮา บางมุขก็ทำพ่อแม่เครียดเลย LOL

1. "มุข In Relationship" จะบอกว่านี่เป็นมุขยอดนิยมใน facebook เลยก็ว่าได้ โดยบางคนถึงกับขั้นมีการเตี๊ยมกันหลังไมค์กับคู่ที่จะ In Relationship กันด้วย พอถึงเวลาปุ๊บหลายๆ คนอาจจะงงว่าเห้ย!! มันไปคบกันตอนไหนฟระเนี่ย OMG! คุณพระช่วย LOL

2. "มุขขายของถูก" โดยเฉพาะในยุคที่ Smartphone ครองโลก หลายคนอาจจะตกเป็นเหยื่อของเพื่อนคุณในการแกล้งก็ได้ (แอดมินเคยถูกเพื่อนหลอกด้วยวิธีนี้แล้วเชื่อมาแล้ว LOL)
3. "มุขบอกเลิกกับแฟน" มุขนี้อาจจะอันตรายมาก (ถ้าฝ่ายชายเล่นเนียนหน่อย) สำหรับคนที่มีแฟนอารมณ์ร้อน ขี้หึง อาฆาตแรงอาจจะเลี่ยงมุขนี้ออกไปได้แจ้ ไม่งั้นอาจถึงขั้นเกิดสงครามกัน LOL

4. "มุขแกล้งเปลี่ยนภาษาในมือถือเพื่อน" ใครเจอมุขนี้เข้าไปมีเงิบกันแน่ๆ วิธีแกล้งก็ให้เราแอบหยิบมือถือของเพื่อนเราตอนที่เพื่อนไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็ทำการเปลี่ยนภาษาในมือถือของเพื่อนเลย LOL จะเปลี่ยนเป็นภาษาแปลกๆ อะไรก็ได้แต่แอดมินขอเสนอภาษา "ฮิบรู" อิ___อิ

5. "มุขเค้าท้อง/นู๋ท้อง/ผมทำแฟนท้อง" ใครไปเล่นกับแฟนหรือพ่อแม่ตัวเองด้วยมุขแบบนี้อาจจะมีบ้านแตกได้ 555+ แต่ใครอยากจะลองเล่นก็เชิญแจ้ :3

6. "มุขกินโอริโอมั้ยเธอว์" มุขนี้แสบสุดๆ คือให้เราไปซื้อโอริโอกับยาสีฟันคอลเกตที่ตัวยาเป็นสีขาวมาจาก 7-11 แล้วก็ทำการบีบบบบยาสีฟันลงบนโอริโอ จากนั้นก็ชวนให้เพื่อนเรามากินด้วยความหวังดี (เหรอ?) ใครเล่นมุขนี้ระวังเจอเพื่อนตบคว่ำได้นะคับ อิ___อิ

7. "มุขทำไมคลิกไอคอนไม่ได้ฟระ?" มุขนี้แอดมินขอแนะนำเบยเอาไว้แกล้งเพื่อนๆ ที่ทำงานได้สบายๆ วิธีเล่นคือให้เรา Save Screenshot ของหน้าจอเพื่อนเรา จากนั้นให้ทำการเปลี่ยน background เป็นรูปที่ save แล้วสุดท้ายก็คลิกขวาที่หน้าจอแล้วกดไปที่ View > Show Desktop Icon แล้วให้เครื่องหมายถูกหายไป เท่านี้พอเพื่อนเรากลับมาทำงานก็จะงงว่าทำไมคลิกไอคอนไม่ได้เลยฟระ LOL


0 comments:

Post a Comment