Subscribe


[Update] Hay Day เวอร์ชั่นใหม่ต้อนรับลมหนาวมาแล้ว!!!



วันนี้ Hay Day ได้ปล่อยตัวอัพเดทออกมา ซึ่งถือว่าเป็น major update กันเลยทีเดียว เพราะว่าตัวเกมได้เพิ่ม theme Christmas เข้ามาด้วย ซึ่งเราจะเห็นหิมะตกในเกมแล้ว :D

อีกทั้งตัวเกมยังได้เพิ่มลูกเล่นฮาๆ เข้ามาอีกไม่ว่าจะเป็น แพะใส่เขากวาง,วัวใส่ผ้าพันคอ, ไก่ใส่ ear muff ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ใส่ลูกเล่นมาเพื่อเพิ่มความน่ารักให้สัตว์เลี้ยงเราด้วย ซึ่งมีอัพเดทอะไรบ้างเรามาดูกัน
  • อัพเดท theme ฤดูหนาวมา เตรียมพร้อมเทศกาลคริสมาส!!

  • ตอนนี้เราสามารถขยายพื้นที่ฟาร์มของเราเพิ่มขึ้นได้แล้ว (แต่ต้องใช้วัตถุดิบนะจ๊ะ) 


  • สัตว์เลี้ยงของเราตอนนี้ก็แต่งตัวเข้ากับ theme Christmas แล้ว




  • เราสามารถย้ายอุปกรณ์ตกแต่งของเราเก็บใส่ในคลังได้แล้ว

  • เราสามารถให้เพื่อนเราช่วยส่งสินค้าตรงท่าเรือแทนเราได้



  • เพิ่มสินค้าชิ้นใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสมาส Red Berry Cake, Raspberry Muffin, Blackberry Muffin, Hot Chocolate





0 comments:

Post a Comment